[Hè 2021] Du lịch biển mùa hè ở Đà Nẵng, bỏ túi kinh nghiệm chơi gì ăn ở đâu?

Chỉnh Sửa

Mùa hè kích thích những tín đồ cuồng chân sửa soạn hành lý và lên đường. Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi bạn đến được một nơi lý thú và đặc trưng với nhiều hoạt động đậm chất hè, như Đà Nẵng chẳng hạn. Hè 2021 này, Đà Nẵng đang rộn ràng chuẩn bị rất nhiều hoạt động đón bạn đến nghỉ dưỡng và khám phá. Nếu bạn chưa kịp tìm hiểu, hãy để Seahorse tổng hợp giúp bạn tất tần tật kinh nghiệm du lịch hè Đà Nẵng nhé!

I/ Lên dây cót tinh thần chơi “tẹt ga” vì đi biển Đà Nẵng hè này luôn xứng đáng

Bạn đã hình dung biển xanh cát vàng và bao thú vui bùng nổ ngày hè, nhưng vẫn còn chút gì đó chưa quyết định được. Xem qua những lý do bên dưới để hoàn toàn được thuyết phục nhé:

1/ Thời tiết đẹp cho chuyến chu du Đà Nẵng


Thời điểm Đà Nẵng bắt đầu vào hè, khoảng tháng 5, tiết trời khô ráo, nhiệt độ từ 23-28 độ, đủ để bạn thoải mái thực hiện kế hoạch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, trang phục hè tăng thêm bội phần háo hức trong bạn khi chìm đắm vào thế giới màu sắc, đủ các thể loại phong cách bạn có thể thử. 

2/ Phương tiện đến Đà Nẵng


Du lịch Đà Nẵng rất thuận tiện khi bạn có nhiều lựa chọn di chuyển: 

Vị trí ở khu vực miền Trung, Đà Nẵng là lựa chọn hợp lý để du khách ba miền ghé thăm mà không ngại thời gian di chuyển hay kế hoạch lịch trình. Tùy theo ý muốn và tình trạng thể chất, bạn lựa chọn hình thức di chuyển phù hợp. Nếu ngày nghỉ hạn chế, bạn muốn thăm thú, vui chơi nhiều địa điểm, thì tốt nhất bạn nên chọn đường hàng không nhé.

  • Trong tháng hè, các chặng bay đến Đà Nẵng rất sôi động, các hãng bay đưa ra nhiều chương trình ưu đãi kích cầu, bạn tha hồ cân nhắc chuyến bay vừa túi mình nhé. 

Ưu đãi chào hè của Bamboo Airway

 

  • Khi chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn không cần quá gấp gáp, bạn nên thử làm một chuyến tàu để hiểu cảm giác gió thổi vi vu qua ô cửa tàu, còn trước mặt khung cảnh chầm chậm hiện ra. 
  • Hoặc ý tưởng di chuyển bằng xe khách sẽ phù hợp với các bạn theo đuổi mục tiêu du lịch tiết kiệm. Giá dao động của các tuyến xe đến Đà Nẵng chỉ dao động trong khoảng 500,000 đồng/ lượt.

3/ Bãi biển là động lực to lớn cho chuyến du lịch hè Đà Nẵng


Tiến sĩ David Katz, giám đốc của Trung tâm nghiên cứu dự phòng tại Đại học Yale tuyên bố: "Tôi tin rằng mùi của đại dương và âm thanh của sóng biển là một loại thuốc bổ tuyệt vời”. Có lẽ cảm giác sảng khoái giữa không gian rộng lớn, màu sắc và mùi vị biển cả làm con người dễ dàng trút bỏ muộn phiền, lo âu. Đặc biệt, trong tiết trời oi bức của mùa hè được chạm vào làn nước trong xanh của biển nhất định đem lại trải nghiệm tươi mới cho bạn.

Mê mẩn trước vẻ đẹp hoang sơ của hàng loạt địa điểm check in mùa hè tại Đà Nẵng
Hình ảnh đầu tiên bạn nghĩ đến Đà Nẵng chắc hẳn sẽ luôn là biển xanh cát vàng. Không để bạn thất vọng, khi nắng vừa vắt vẻo trên nền xanh, Đà Nẵng lại chuẩn bị những hoạt động hè, sẵn sàng đón bạn ghé thăm. Nhiều địa điểm “sống ảo”, ăn uống, nghỉ dưỡng mở cửa, phù hợp theo từng nhu cầu du lịch của bạn.

II/ Quẩy hè bung nóc với hoạt động ngoài trời

Đừng để năng lượng tiêu cực âm ỉ trong bạn, “xả” hết mớ hỗn độn đó ra ngoài bằng những trò chơi với nước nạp ngay vitamin hứng khởi, khủng hoảng tiêu cực vơi lúc nào bạn không nhận ra đấy. Cùng Seahorse by Haviland, điểm danh những trò chơi phải thử hè 2021 nhé:

  • Chèo Sup sáng sớm trên biển Mỹ Khê, vòng quanh sông Hàn thơ mộng
  • Thử thách độ cao với trò dù lượn trên biển 
  • Khám phá thế giới biển khi lặn san hô
  • Bung chất hè với các trò dưới nước: mô tô nước, lướt ván,...

II/ Check - in sang chảnh cùng các địa điểm siêu hot riêng hè 2021


1/ Chợ Cá Gỗ:

Ngay tại bãi tắm Mân Thái, không gian màu sắc rực rỡ dưới hình ảnh những chú cá gỗ ngộ nghĩnh. Ngoài ra, để thư thái hơn, những chiếc ghế lười đã được chuẩn bị cho ban tựa lưng trong lúc ngắm biển xa xăm, bên cạnh là cốc nước ép dứa, thật “chill” phải không nào.


 

2/ Dừng chân ở Hòa Bắc khám phá nhiều điểm mới lạ:

Mê thiên nhiên và điều độc lạ thì bạn thử dành một ngày để loanh quanh cầu treo dây văng Phò Nam, nhà thờ giáo hội Yên, tiệm nhà Đô, một quán cafe ngay giữa ruộng lúa thơm mát.


3/ Bãi Yên Ngựa cái tên lạ mà quen.

Khi tìm kiếm các địa điểm đẹp tại Đà Nẵng, bạn sẽ được giới thiệu bán đảo Sơn Trà. Tuy nhiên, ngoài cái điểm quen thuộc như chùa Linh Ứng, cây đà ngàn năm, đỉnh bàn cờ, bãi đá đen, còn một điểm rất đặc sắc bạn nên ghé thăm, chính là bãi Yên Ngựa. Mỏm đá vàng nâu chen trong màu xanh mướt tạo nên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhất định khi bắt được khoảnh khắc ở đây sẽ khiến bạn trầm trồ không ngớt. 

IV/ Bí kíp để đi chơi Đà Nẵng nhẹ nhàng, thư thái mà vui hết nấc


Dịp hè luôn là lúc chúng ta háo hức lấp đầy niềm vui bằng những chuyến du lịch. Mùa hè mang màu sắc đặc trưng, vì vậy để hòa mình vào không khí hè hành lý mang theo cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

  • Vật dụng cần mang theo: mũ nón che nắng, kem chống nắng, đồ bơi,...
  • Chọn phương tiện di chuyển trong thành phố: thuê xe máy để di chuyển đến các địa điểm tham quan. Nếu bạn có ý định ghé Sơn Trà, bạn nên thuê xe số nhé. Bạn cũng có thể đặt phòng khách sạn gần cầu sông Hàn, ngay trung tâm thành phố để tiện di chuyển, đi bộ thôi cũng đến được nhiều điểm thú vị.
  • Các cửa hàng đồ bơi: Thành phố biển Đà Nẵng sẵn sàng đón bạn 

Kết:
Du lịch Đà Nẵng đang nóng dần lên với loạt hoạt động chào hè và đặc biệt chú trọng đến sự an toàn của du khách ghé thăm. Nếu bạn đã chuẩn bị lịch trình và cần hỗ trợ thông tin về tình hình Đà Nẵng hãy gọi 1900232343 để Seahorse by HAVILAND sắp xếp giúp bạn nhé!